PNJSilver – Một diện mạo mới, một bước chuyển mình mới

Dạo này rảo quanh các cửa hàng PNJ, điều Tony khá ấn tượng là sắc hồng rực rỡ ngày nào đã được thay thế bởi sắc tím thời trang, từ bảng hiệu, tủ quầy, các vật dụng trang trí cho đến đồng phục của nhân viên bán hàng đã được thay đổi và làm mới hoàn toàn. PNJSilver đã bắt đầu thay đổi về diện mạo, nhưng chắc chắn, điều bất ngờ mà PNJSilver dành cho khách hàng và thị trường không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó. Đây có thể xem là bước chuyển mình mới của thương hiệu trang sức này.

PNJSilver – Câu chuyện về cuộc hành trình

Năm 2001, ra mắt công chúng lần đầu tiên với logo màu trắng bạc nổi bật trên nền xanh tao nhã, sản phẩm của PNJSilver được thiết kế trên chất liệu 92,5 % bạc nguyên chất xi Rodium đã tạo nên một xu hướng tiên phong, chinh phục nhu cầu và thị hiếu của các bạn gái trẻ yêu thích trang sức bạc.

PNJ_Logo

Sau 4 năm hoạt động với những kết quả kinh doanh khả quan, tháng 8 năm 2005, PNJSilver quyết định tái tung với màu hồng rực rỡ, trẻ trung và thời trang hơn, mở ra một thế giới lấp lánh sắc màu của ước mơ và khát vọng.

13 năm với những bước đi tiên phong, đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường trang sức bạc, khách hàng của PNJSilver nay đã trưởng thành, thị trường trang sức cũng có những bước chuyển mới, đòi hỏi PNJSilver phải có những chiến lược phù hợp hơn để giữ vững vị thế hàng đầu và đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng trẻ.

PNJSilver – Diện mạo mới, phong cách mới

Vẫn giữ tên gọi cũ là “PNJSilver”- sự thay đổi đầu tiên về hình ảnh nhận diện được bắt đầu từ logo. Logo PNJSilver mới có 4 điểm khác biệt chính so với logo cũ: Logo mới sử dụng cùng một font chữ với thương hiệu PNJ thể hiện sự cứng cáp, vững vàng, vừa tinh tế vừa năng động đồng thời là yếu tố bảo chứng từ thương hiệu mẹ PNJ. Bố cục logo với cụm “PNJ” và “Silver” được liên kết bằng một kết cấu chặt chẽ, nhấn mạnh sự kết nối bền vững giữa PNJSilver với thương hiệu mẹ PNJ. Màu sắc logo được xem là thay đổi có tính nhận diện rõ rệt nhất, từ màu hồng của logo cũ chuyển sang màu tím tinh tế và trưởng thành hơn. Định hướng ngành hàng được thể hiện rõ nét khi logo mới có thêm dòng chữ “Jewelry & Accessories” khẳng định PNJSilver mở rộng ngành hàng.

photo

Với phương châm “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sự sáng tạo”- PNJSilver hướng đến xây dựng hình ảnh một cô gái nay đã trưởng thành, mong muốn được thay đổi bản thân để nổi bật, quyến rũ và tỏa sáng. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và yêu nghề của PNJSilver đã đặt hết tình yêu và tâm huyết vào từng sản phẩm. Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, trải dài độ tuổi từ 22 là các bạn gái trẻ, đến những người phụ nữ văn phòng ở độ tuổi 26-35, PNJSilver định hình những dòng sản phẩm đặc trưng, mỗi thiết kế của PNJSilver là một câu chuyện biến tấu của thời trang và thể hiện rõ nhất tính “con gái” của chị em khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm: Thanh lịch, Duyên dáng và Phong cách. Với bức tranh đa chiều này, từ đây thế giới PNJSilver đã sẵn sàng chào đón các Nàng cùng khám phá, thỏa sức trải nghiệm và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Sắc tím là bước chuyển mình khá tinh tế, Tony nghĩ đây là sự tấn công mới vào các đối tượng khách hàng thích hợp mới, cũng như tạo cơ hội cho sản phẩm đa dạng hơn. Định vị và tái định vị, PNJ đang làm rất tốt trong mắt Tony.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s